Khoa Toán-Cơ-Tin học, Đại học KHTN Hà Nội tuyển dụng

Đăng bởi   Lượt xem:  106314 

Yêu cầu chung:

-    Có bằng đại học (hoặc cao hơn) một trong các ngành Toán học, Toán ứng dụng, Toán Cơ, Sư phạm Toán, Toán Tin ứng dụng, Công nghệ thông tin tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước; có kiến thức cơ bản vững, khả năng sư phạm cũng như triển vọng nghiên cứu.

-   Tốt nghiệp loại giỏi, ưu tiên những người có thành tích thi HSG/Olympic quốc tế/quốc gia hay nghiên cứu khoa học. Trong trường hợp đặc biệt, hội đồng của Khoa có thể xem xét các trường hợp tốt nghiệp loại khá, tuy nhiên với điều kiện điểm TB các môn chuyên ngành phải đạt loại giỏi (đặc biệt các môn trong lĩnh vực của bộ môn mà ứng viên có nguyện vọng làm việc) và có minh chứng về năng lực chuyên môn (giảng dạy, nghiên cứu).

 

Hồ sơ: Ứng viên nộp 02 bộ hồ sơ xin việc, gồm bằng đại học/cao học/TS; bảng điểm; các minh chứng thành tích học tập và nghiên cứu nếu có (các giấy tờ này chỉ cần bản phôtô); lý lịch; giấy chứng nhận sức khỏe; ưu tiên ứng viên có thư giới thiệu. Đơn xin việc viết tay cần nêu rõ tên bộ môn ứng viên có nguyện vọng công tác, và được gửi về Văn phòng Khoa trước ngày 30/7/2016.

 

Lịch xét: Các bộ môn sẽ tổ chức phỏng vấn trực tiếp ứng viên trong khoảng thời gian 28/7-5/8. Hội đồng của Khoa sẽ họp xét và thông báo kết quả trước ngày 15/8/2016.